Ồ SAO BÉ KHÔNG LẮC
01/08/17
Như truyền thống hàng năm Thế vận hội mùa Hè của Bạch Tuộc Số lại gây sốt với Giải Bilac Truyền Thống.
Mùa giải năm nay với nhiều nhân tố mới xuất hiện thu hút rất nhiều cổ động viên và giới chuyên môn phải nhức đầu khi phán đoán về cơ hội dành ngôi vô địch của các Ngựa ô
Mùa giải đã nóng ngay từ trận khai mạc đến suốt các vòng đấu
 



Vì Nữ Bạch Tuộc Số thuộc hàng khan hiếm nên năm nay các Nam Thủ đã phải dành giật chiếc vé để có mặt tại hạng mục Đôi Nam – Nữ.  Sự tiếc nuối của các Nam Thủ không may mắn phải ra về là điểm nhấn của mùa giải năm nay. Họ đành an phận ở hạng mục Đôi Nam





Sau gần 1 tháng quay quần với giải đấu, Phòng Giải trí công ty chưa bao giờ được nghỉ ngơi để phục vụ cho một giải đấu mà tinh thần đồng đội là trên hết và sự cổ động nhiệt tình của khán giả làm niềm phấn khích tột độ cho các cặp đôi.








Và Cặp đội MaiHNT – Duy ĐB ở hạng mục Đôi Nam – Nữ, cặp đôi Tùng HT – Hiếu NH  với chiến thắng không thể thuyết phục hơn họ đã đăng quang ngôi Vô Địch - Giải Bi Lắc Bạch Tuộc Số 2016, và đã khép lại một mùa giải trọn vẹn.
Cùng nhau chờ đớn những Giải đấu tiếp theo của Bạch Tuộc Số nhé. Tinh thần thể thao chưa bao giờ hết nóng tại sân chơi Bạch Tuộc Số nhé cả nhà.

Bài viết liên quan

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN BẠCH TUỘC SỐ

Lầu 2: Tòa nhà SISC, 27-29-31 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Nam Sài Gòn (cách cầu Nguyễn Văn Cừ 1km), Tp.HCM.

Điện thoại: (028) 7300 6016
Fax: (028) 5431 9530
support@bachtuocso.vn
tuyendung@bachtuocso.vn